Thiết kế tờ rơi thương hiệu – 68 Infinity – Gia Lai
Thương hiệu uy tín luôn đồng hành với hình ảnh uy tín. Chúng tôi giúp các thương hiệu thể hiện đúng hình ảnh của mình trong mắt khách hàng mục tiêu.
Tại sao bạn cần tờ rơi
01. Dễ dàng thực hiện
thực hiện nhanh chóng, đơn giản và dễ dàng kiểm soát, đo đếm hiệu quả của hoạt động marketing, quảng cáo.
02. Tăng lượng tiếp cận
sử dụng tờ rơi giúp công ty, doanh nghiệp tiếp cận được một lượng khách hàng có nhu cầu lớn.
03. Tối ưu chi phí
Chi phí thấp, hiệu quả nhanh chóng nhận được phản hồi của khách hàng nhanh nhất thông qua hành động mua
Khách hàng nhận được từ 68 Infinity – Gia Lai
01. BẢN RESEARCH
Nghiên cứu và phân tích trước khi thiết kế tờ rơi chúng tôi đều làm research rất kỹ để có được đầy đủ thông tin về ngành hàng, đối thủ và thị trường, giúp bạn định hình phong cách.
02. BỘ MOCKUP
Với mỗi gói thiết kế khách hàng sẽ được nhận MIỄN PHÍ bản mockup, giúp menu của bạn nổi bật hơn và dễ dàng hình dung menu thực tế sẽ như thế nào trong thực tế
03. BẢN HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG
Mỗi thiết kế khách sẽ nhận được đầy đủ menu ở các trường hợp sử dụng in ấn, digital, website, app và có hướng dẫn sử dụng chi tiết đi kèm với mockup minh họa .
Danh bạ tờ rơi
01.Tờ rơi du lịch
Với mục đích quảng bá, giới thiệu địa điểm du lịch, tour du lịch hay khuyến mãi
02.Tờ rơi quảng cáo
Tập trung vào việc quảng bá một hoạt động, dịch vụ nào đó trên tờ rơi
03.Tờ rơi spa
Mục đích giới thiệu, marketing cho các sản phẩm, dịch vụ mà spa đang cung cấp
04.Tờ rơi sản phẩm
Tập trung vào việc giới thiệu sản phẩm, quảng bá sản phẩm đến khách hàng
Kiến thức hữu ích
Tờ rơi là công cụ quảng cáo hiệu quả
Tờ rơi là một công cụ quảng cáo, truyền thông tuyệt vời gửi tới cộng đồng một cách đại trà. Thiết kế tờ rơi sao cho bắt mắt, ấn tượng và có thể lưu lại lâu trên tay khách hàng, đó là nhiệm vụ cực kì quan trọng. Tờ rơi là công cụ truyền thông, quảng cáo hiệu quả. Vậy ai là người cần thiết kế tờ rơi ?
Các dạng tờ rơi thường gặp
Tờ rơi giới thiệu
Được thiết kế với các nội dung hiển thị thông tin, infographics, hình ảnh, v.v …
Thiết kế đồ họa hấp dẫn, thu hút người xem để nhận thông tin chỉ bằng cái nhìn thoáng qua.
Tờ rơi quảng cáo
Với rất ít văn bản được in trên dạng thiết kế tờ rơi này.
Mục đích của các thiết kế tờ rơi chủ yếu là nhận thức và dẫn dắt khác hàng đến với sản phẩm, dịch vụ, doanh nghiệp,…
Tờ rơi tuyên truyền
Là dạng tờ rơi để tuyên truyền cho một hoạt động nào đó có thể là của doanh nghiệp hoặc một tổ chức, cá nhân
Phần thông tin chính là khuyến mại mà doanh nghiệp đang cung cấp, và các sản phẩm được khuyến mại đó.
Kiến thức hỗ trợ khách hàng
chúng tôi hỗ trợ để bạn hiểu toàn bộ thông tin bạn cần dành cho thiết kế của mình
01. Checklist
Về các dạng menu, kích thước, phong cách thiết kế menu, để khách hàng hiểu hơn về sản phẩm
02. Concept ideas
Tổng hợp 1000+ mẫu thiết kế menu đẹp và phân tích từng concept mỹ thuật để khách hàng lựa chọn
03. Showcase
Các dự án chúng tôi đã làm trong từng năm, thuộc tất cả các lĩnh vực và ngành hàng khác nhau
Những lưu ý khi thiết kế mà bạn cần biết
Cách thiết kế tờ rơi
Để tờ rơi quảng cáo hiệu quả trong marketing, việc thiết kế tờ rơi là cực kì quan trọng. Vậy phải làm sao để thiết kế tờ rơi quảng cáo nhằm truyền thông hiệu quả ? Bạn phải thực sự am hiểu tâm lý khách hàng, và có kinh nghiệm và kĩ năng trong việc thiết kế tờ rơi quảng cáo.
Mục đích thực hiện thiết kế tờ rơi
Trước hết, cần hiểu rõ đối tượng khách hàng hướng đến thuộc phân khúc khách hàng như thế nào. Chức năng của thiết kế tờ rơi dựa trên đối tượng mục tiêu, xác định đúng mục đích thiết kế thì khi thực hiện sẽ đem lại kết quả và ngược lại.
Nội dung thông tin triển khai
Thực hiện nội dung ngắn gọn, vì xu hướng tâm lý người đọc thường dễ “chán” nếu đọc quá nhiều thông tin quảng cáo nên tính ngắn gọn là chủ yếu. Tối thiểu thiết kế trên tờ rơi cần đưa ra các thông tin về tên sản phẩm/dịch vụ, mục mô tả, thông tin liên hệ, logo nhận dạng thương hiệu (nếu có) để khách hàng nắm được khái quát khi xem qua.
Lựa chọn phong cách thiết kế
Đầu tư vào việc lựa chọn phong cách thiết kế tờ rơi sẽ tạo ra sự khác biệt về doanh nghiệp có thêm khách hàng mới hoặc mất đi khách hàng cũ. Phong cách thiết kế của các tờ rơi phản ánh phần nào về mức độ chuyên nghiệp, tìm hiểu và xác định được phong cách thiết kế phù hợp giúp nâng cao hình ảnh và xây dựng sự tự tin của doanh nghiệp đảm bảo lợi ích khách hàng nhận được.
Nội dung của tờ rơi
Ngôn từ ưu tiên sử dụng từ ngữ thông dụng, không sử dụng quá nhiều từ ngữ chuyên ngành, câu từ gây khó hiểu cho người xem. Còn là công cụ mạnh mẽ để tỷ lệ chuyển đổi của khách hàng trở nên khả quan hơn, văn phong lựa chọn đúng sẽ gợi lên cảm giác nhất định trong khách hàng và truyền đạt đúng ý nghĩa doanh nghiệp đưa đến.
Bố cục tờ rơi
Không ai muốn đọc qua một tờ rơi đơn giản là đầy đủ văn bản. Nó mất quá nhiều thời gian và trông không tốt. Sự lộn xộn không bao giờ là một điều tốt, vì vậy hãy chắc chắn nhớ không gian khi thiết kế tờ rơi của bạn. Điều quan trọng là phải nhớ sử dụng toàn bộ khu vực của tờ rơi của bạn và không chỉ đơn giản là tập trung vào một góc hoặc trung tâm.