Thiết kế Landing Page – 68 Infinity – Gia Lai
Bạn đang nghiên cứu về vấn đề thiết kế Landing Page hỗ trợ bán hàng, phát triển dịch vụ của công ty, doanh nghiệp. Web Media cung cấp dịch vụ thiết kế Landing Page được thực hiện bởi đội ngũ chuyên gia thiết kế hàng đầu sẽ đồng hành cùng bạn!
Landing Page là lựa chọn tốt nhất để tăng tỷ lệ chuyển đổi từ các chiến dịch. Web Media cung cấp dịch vụ thiết kế Landing Page chất lượng cao giá chỉ từ 500k!
Lợi ích của Landing Page
Đo lường hiệu quả chiến dịch
X2 lần chuyển đổi
Dữ liệu và thông tin chi tiết
Cải thiện chiến dịch tìm kiếm có trả phí
Nâng cao độ tin cậy
Phát triển danh sách email khách hàng tiềm năng
Nâng cao nhận thức về thương hiệu
Tiết kiệm chi phí quảng cáo
10 lý do nên chọn Web tại 68 Infinity
68 Infinity sở hữu đội ngũ thiết kế Landing Page chuyên nghiệp, đã từng thực hiện thành công hàng loạt dự án cho khách hàng. Những yếu tố cốt lõi mà một thiết kế Landing Page cần có, không phải đơn vị nào cũng có thể làm được, nhưng chúng tôi luôn làm được điều đó, đó là giá trị của chúng tôi đã được khách hàng kiểm chứng, đánh giá rất cao thời qua.
Chúng tôi sở hữu những chuyên gia trong lĩnh vực online marketing, chúng tôi có đội ngũ chăm sóc website và đội ngũ chạy quảng cáo chuyên nghiệp, và những kỹ sư lập trình web nhiều năm kinh nghiệm. Mọi yêu cầu, mọi vấn đề của bạn, chỉ cần bạn tin tưởng, chúng tôi sẽ đem về những giá trị hoàn mỹ nhất cho bạn!
Thông điệp, dịch vụ, sản phẩm của công ty được diễn đạt dễ hiểu và sinh động
Với nhiều năm kinh nghiệm làm thiết kế Landing Page, các chuyên gia của chúng tôi thấu hiểu và luôn có phương pháp tốt nhất với từng dạng Landing Page.
Sở hữu ngay những Landing Page chất lượng với chuyên gia design của Web Media!
9 dạng Landing Page tỷ lệ chuyển đổi cao có thể phù hợp với doanh nghiệp của bạn
Landing Page là một trang bán hàng trên web
Landing Page là một website riêng biệt
Landing Page bán hàng trên Facebook
Landing Page giới thiệu dịch vụ
Landing Page bán các khóa học
Landing Page chuẩn di động
Landing Page chỉ chạy trên desktop
Landing Page về phiếu giảm giá
Landing Page về quà tặng
Landing Page là gì?
Landing Page trong digital marketing là một trang đích độc lập, được thiết kế riêng cho các chiến dịch quảng cáo, tiếp thị. Không giống như các trang web bình thường, có nhiều mục tiêu, khuyến khích khám phá, Landing Page hướng đến một tiêu điểm hoặc mục tiêu duy nhất là kêu gọi hành động của khách hàng, người đọc, có thể bằng nhiều hình thức như gửi liên hệ, đăng ký, gọi điện, hoặc mua hàng trực tiếp,…
Khách hàng tiếp cận với Landing Page bằng nhiều hình thức: Email, quảng cáo từ Google, Cốc cốc, Bing, YouTube, Facebook, Instagram, Twitter, từ các tờ báo điện tử hoặc từ giới thiệu của các trang web khác, các banner,…
Landing Page là lựa chọn tốt nhất để tăng tỷ lệ chuyển đổi của các chiến dịch tiếp thị, quảng cáo và giảm chi phí để có được một khách hàng tiềm năng hoặc ra đơn hàng.
4 cách đưa khách hàng tiếp cận với Landing Page
Qua tìm kiếm có trả phí
Đây là hình thức khách hàng tiếp cận Landing Page phổ biến hàng đầu hiện nay. Các hình thức phổ biến như quảng cáo Google Ads, quảng cáo Cốc Cốc,… để có thể hướng khách hàng đến Landing Page đã chuẩn bị trước đó.
Qua các kênh mạng xã hội có trả phí
Rất nhiều các kênh mạng xã hội quảng cáo hiệu quả như Facebook, Instagram, LinkedIn,… Các đối tượng người dùng đa dạng, là môi trường tốt để quảng bá dịch vụ và bán hàng.
Qua các chiến dịch Email marketing
Lợi thế của Email marketing là phạm vi tiếp cận nguồn khách hàng khổng lồ, chi phí thấp, tỉ lệ chuyển đổi khá cao. Hãy mua ngay dịch vụ thiết kế Landing Page của chúng tôi và triển khai chiến dịch của bạn!
Qua các kênh miễn phí
Từ các trang giới thiệu, các banner, các kênh social, các web 2.0, các kết quả tìm kiếm trên Google, Cốc cốc, Bing, Youtube,.. Hình thức này cần sự hỗ trợ của các chiến dịch khác như SEO và Social Media,…
Tăng doanh số bán hàng của bạn ngay hôm nay!
5 yếu tố cốt lõi thể hiện thiết kế Landing Page của bạn có tỷ lệ chuyển đổi cao
Có thể bạn là một chuyên gia, bạn đã tìm hiểu về Landing Page, bạn có kinh nghiệm trong việc thực hiện các chiến dịch liên quan đến Landing Page, hoặc bạn chưa biết gì về Landing Page.
Bạn đang tìm một đơn vị thiết kế Landing Page chất lượng, mang lại tỷ lệ chuyển đổi cao cho sản phẩm, dịch vụ của bạn.
Bạn có biết hiệu quả của Landing Page cốt lõi nằm ở đâu không? Đó là tính thuyết phục, một Landing Page có cấu trúc và nội dung phù hợp với sự thuyết phục và có những yếu tố giúp thuyết phục khách hàng của bạn.
Sản phẩm, dịch vụ của bạn độc đáo và khác biệt
Để một Landing Page thật sự ấn tượng, điều đầu tiên mà bạn phải chú ý đó chính là sản phẩm, dịch vụ phải tốt hơn đối thủ, phải khác biệt đối thủ, phải truyền đạt được thông tin đến với khách hàng một cách cô đọng, súc tích nhất. Điều này có thể được thể hiện qua giá cả, khuyến mại, quà tặng,… và nhất là các tiêu đề của Landing Page phải chạm đến trái tim của khách hàng, phải kích thích được khách hàng để khách hàng chú ý đến các vấn đề khác trên Landing Page. Thật sự không phải là một vấn đề dễ, nhưng bạn đừng lo lắng, những chuyên gia của Web Media sẽ giải quyết cho bạn.
Hình ảnh, video của bạn phải thật ấn tượng
Hình ảnh và video là những thứ dễ nhìn thấy nhất trên các thiết kế Landing Page. Đọc chữ còn tốn thời gian, nhưng hình ảnh sẽ rất nhanh và rất trực quan, là yếu tố phải gây được ấn tượng, kích thích được nhu cầu của khách hàng. Những bức ảnh này phải thực sự có hồn, được bố trí, xử lý sao cho bắt mắt, bắt được thị giác và đưa khách hàng đến thông điệp mà Landing Page muốn truyền tải. Các designer của Web Media sẽ làm điều này cho bạn.
Phải thể hiện được lợi ích, tính năng, những tác động tích cực mà sản phẩm, dịch vụ và chính bạn sẽ mang đến cho khách hàng
Đây là yếu tố vô cùng quan trọng, quyết định đến việc khách hàng có hành động trước sản phẩm, dịch vụ của bạn hay không. Sự thuyết phục của các tính năng, tác động tích cực, những lợi ích để khách hàng cân nhắc sẽ được những gì khi mua dịch vụ, sản phẩm của bạn. Vì thế nội dung này cần ngắn gọn, súc tích, đầy đủ nội dung và phải đảm bảo tính chân thực. Đồng thời phải có sự đảm bảo của chính bạn, đó là những quyền lợi hậu mãi mà khách hàng có được. Bạn có thể gửi bản thảo, bằng chuyên môn, nghiệp vụ, các chuyên gia content của Web Media sẽ xử lý.
Nêu ra được những bằng chứng mà sản phẩm, dịch vụ của bạn đã đạt được
Những đánh giá của khách hàng luôn là yếu tố có sức thuyết phục mạnh đến việc mua hàng hay không. Thông qua đánh giá có thể chứng minh được sản phẩm dịch vụ tốt hoặc không tốt, một yếu tố có sức ảnh hưởng rất lớn đến tiêu thụ, không chỉ trên online mà đối với cả thị trường truyền thống.
Bố trí mục tiêu chuyển đổi, kêu gọi hành động hợp lý
Những lời kêu gọi hành động như “bấm vào đây”, “đăng ký ngay”, “gọi ngay”, “mua ngay”, “giảm đến 50% khi mua tại đây”, “chỉ còn x xuất”, “dành riêng cho bạn”,… những kêu gọi hành động này cần bố trí hợp lý, các biểu mẫu, các nút phải hài hòa, nhưng ấn tượng,… Yêu cầu rất cao về trình độ của người làm Landing Page và đội ngũ content hậu cần.